Vững tay nghề - Giỏi chuyên môn - Sáng tâm đức

NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH – MANG ĐẾN CHO CÁC BẠN HỌC SINH THPT NHỮNG TRẢI NGHIỆM NGÀNH NGHỀ

NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH – MANG ĐẾN CHO CÁC BẠN HỌC SINH THPT NHỮNG TRẢI NGHIỆM NGÀNH NGHỀ
Ngày hội tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh năm 2023 là hoạt động quan trọng nhằm tạo điều kiện và cơ hội cho các em học sinh THPT có được đầy đủ thông tin về các ngành nghề, điều kiện xét tuyển, cũng như được tư vấn trực tiếp và được trải nghiệm thực tế. Từ đó giúp các em chọn được ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường và nguyện vọng của bản thân, cũng như đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.
Vừa qua, Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn đã có cơ hội được đồng hành cùng Báo Thanh Niên, Báo Tuổi Trẻ, Báo Giáo dục và hơn 200 các trường Đại Học, Cao đẳng tham gia chương trình ngày hội Hướng nghiệp năm 2023 tại các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ.
– Ngày hội Tư vấn mùa thi do Báo Thanh niên tổ chức tại tỉnh Đồng Nai (Ngày 17/02/2023);
– Ngày hội Tư vấn mùa thi do Báo Thanh niên tổ chức tại tỉnh Bình Dương (Ngày 18/02/2023);
– Ngày hội “Hướng nghiệp, tuyển sinh” lần thứ XI tại Trường THPT Trần Văn Giàu do Thành Đoàn TP. HCM, Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên thành phố phối hợp cùng hội giáo dục nghề nghiệp thành phố tổ chức (Ngày 18/02/2023).
– Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023 tại Trường Đại học Bách Khoa (Ngày 26/2/2023)
– Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023 tại Đại học Cần Thơ (Ngày 5/3/2023)
Đến với Ngày hội, bên cạnh việc giới thiệu thông tin về trường cũng như công tác tuyển sinh năm 2023, Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn còn mang đến ngày hội hàng ngàn quà tặng cho học sinh: ba lô, gấu bông, bút, sổ,….
Ngày hội đã diễn ra thành công tốt đẹp khi có sự góp mặt của tất cả các bạn học sinh từ các trường THPT trên cả nước. Đồng thời, BKC mong rằng các bạn học sinh sẽ có những lời khuyên, cũng như những thông tin cần thiết để các em học sinh mạnh dạn, tự tin trong quyết định chọn ngành, chọn nghề theo học.
BKC – TOP TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐÀO TẠO THỰC HÀNH SINH VIÊN CÓ VIỆC LÀM TỐT NHẤT TP.HCM.

LIÊN KẾT NHANH

TIN MỚI CẬP NHẬT

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) trong giáo dục đề cập đến việc ứng dụng...
Thời gian vừa qua Chuyến xe hướng nghiệp BKC đã đi đến gặp gỡ các...
Trong buổi Lễ Tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2 niên khóa 2021 – 2024, TS....