Vững tay nghề - Giỏi chuyên môn - Sáng tâm đức

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG

Nntrung 01
̛̃ Đ ̂̀ ̂̀ ̂́ ̂̀ ̀ ̂ ̛̃ .
Trung Quốc hiện là quốc gia có nền kinh tế và tốc độc tăng trưởng hàng đầu tại Châu Á và trên thế giới, tiếng Trung đang dần trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất. Theo đó, Ngôn ngữ Trung đã và đang là một ngành học đầy tìm năng đối với các bạn sinh viên. Vậy bạn đã biết gì về ngành này chưa?
 Cùng BKC tìm hiểu nhé!
Ngôn ngữ Trung là gì?
Ngôn ngữ Trung là ngành học nghiên cứu và sử dụng ngôn ngữ Trung Quốc trên nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, thương mại, du lịch, ngoại giao.
Sinh viên học ngành ngôn ngữ Trung được đào tạo những kiến thức nền tảng, chuyên sâu về ngôn ngữ – văn hóa Trung Quốc để sử dụng thành thạo bốn kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Trung.
Ngôn ngữ Trung ra trường có thể làm gì?
Sau khi hoàn thành xong chương trình học các bạn sinh viên có thể làm những công việc như: Biên dịch viên, phiên dịch viên, làm việc trong các doanh nghiệp Trung Quốc, Đài Loan, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm nghiên cứu, giảng viên dạy tiếng Hán và văn hóa Trung Quốc tại các trường,…
Học ngành Ngôn Ngữ Trung cần những tố chất gì?
Để học tốt ngành Ngôn ngữ Trung bạn cần có một niềm yêu và đam mê với Văn hóa Trung Quốc. Ngoài ra còn cần có sự siêng năng, chăm chỉ, nhẫn nại,…
❓Học ngành Ngôn Ngữ Trung ở đâu?
Nếu đam mê tiếng Hoa và mong muốn phát triển nghề nghiệp với ngôn ngữ này, việc lựa chọn ngành Ngôn ngữ Trung tại Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn sẽ là một “bệ phóng” vững chắc cho các bạn sinh viên.
 Khi theo học tại BKC các bạn sẽ được trang bị các kiến thức cần thiết về lý luận dịch, kỹ năng – kỹ thuật nghiệp vụ phiên dịch và biên dịch. Ngoài ra Sinh viên tốt nghiệp có thể sử dụng thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Trung Quốc và đạt được trình độ nghiệp vụ đủ để hoạt động trong các lĩnh vực chuyên môn.
Tìm hiểu thêm về ngành Ngôn ngữ Trung: https://bkc.edu.vn/ngon-ngu-trung/
 BKC đang tuyển sinh 2022 theo phương thức xét tuyển học bạ:
Khối ngành ngôn ngữ tại BKC:
– Ngành ngôn ngữ Anh
– Ngành ngôn ngữ Nhật
– Ngành ngôn ngữ Trung
– Ngành ngôn ngữ Hàn
Hệ cao đẳng chính quy: 2,5 năm
Hệ cao đẳng 9+: 4 năm

LIÊN KẾT NHANH

TIN MỚI CẬP NHẬT

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) trong giáo dục đề cập đến việc ứng dụng...
Thời gian vừa qua Chuyến xe hướng nghiệp BKC đã đi đến gặp gỡ các...
Trong buổi Lễ Tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2 niên khóa 2021 – 2024, TS....