Sinh viên Quản trị khách sạn BKC tự tin, thuyết trình chẳng khác gì đang thi hùng biện trong môn học Quản trị nhân sự

Quản trị nhân sự là thành tố quan trọng trong quản trị ở khách sạn nói riêng hay bất cứ một tổ chức nào. Quản trị nhân sự giúp các nhà quản trị có những giải pháp thích hợp đối với những tình huống trong quản lý cũng như kinh doanh.

Quản trị nhân sự – Yếu tố quan trọng trong Quản trị Khách sạn

Du lịch và khách sạn là ngành công nghiệp dựa trên khách hàng và tập trung vào chất lượng phục vụ, do đó nhân viên là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công của bất kỳ tổ chức nào hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực này. Nhiều nhân viên khách sạn như lễ tân, bồi bàn, nhân viên hành lý, nhân viên buồng phòng sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách lưu trú. Chất lượng phục vụ không chỉ dựa trên kỹ năng trình độ mà còn dựa trên những kỹ năng mềm như thái độ phục vụ, nghệ thuật giao tiếp.

Sự hài lòng của khách hàng thường dựa trên những kỹ năng làm việc của những người này so sánh bên cạnh chất lượng của nơi nghỉ dưỡng, đồ ăn và đồ uống. Như vậy quản lý nhân sự sẽ tập trung vào đào tạo và giám sát hoạt động cho kỹ năng và thái độ phục vụ của các bộ phận này để đạt được sự hài lòng của khách lưu trú.

Chú trọng tích hợp kỹ năng mềm trong bài giảng

Trong môn học Quản trị nhân sự và tất cả các môn học. Kỹ năng thuyết trình tự tin và truyền cảm hứng là điều mà bất kỳ sinh viên nào cũng cần rèn luyện, đặc biệt là các nhà quản lý, lãnh đạo tương lai. Thực tế cho thấy người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị. Tích hợp kỹ năng mềm cho sinh viên trong quá trình học tập là một trong những mục tiêu hàng đầu của BKC.

KHỐI NGÀNH DU LỊCH TUYỂN SINH THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

 

🔰Ngành Quản trị khách sạn

🔰Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

🔰Ngành Quản trị nhà hàng

🔰Ngành Kỹ thuật chế biến món ăn

.
.
.
.