Vững tay nghề - Giỏi chuyên môn - Sáng tâm đức

Rủ nhau khám phá những địa điểm ăn uống ngon – bổ – rẻ gần BKC

Các bạn sinh viên cùng BKC ghi chú lại các địa điểm ăn uống quanh khu vực gần Trường để đáp trả cho câu nói “Ăn gì cũng được” của hội bạn nha!!!
1. Bún bò Huế Xưa 
Mở đầu danh sách các địa điểm ăn uống ngon xung quanh BKC nhất định phải thử qua chính là bún bò huế. Món ăn ghi điểm trong lòng nhiều người bởi sợi bún mềm, nước dùng đậm đà, thịt bò thái lát. Ngoài ra, trong bún bò còn có chả cua thơm ngậy, beo béo ăn kèm chuối bào sợi, rau húng và cải xanh. Bạn nào đam mê món bún bò huế hãy đến thưởng thức và cảm nhận nha!!!
  • Địa chỉ: 309 Phạm Văn Đồng, P. 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
2. Ốc chảo 535
Các bạn dạo quanh đại lộ Phạm Văn Đồng chắc chắn bị thu hút bởi các hàng ốc chảo cực kỳ hấp dẫn. Một trong những quán ốc chảo luôn đông khách chính là Ốc chảo 535. Một phần chảo ốc đầy ắp các loại ốc được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Tất cả đều được bày trí cực kỳ đẹp mắt và gây thèm rất cao. Bạn cứ thoải mái lựa chọn loại mình yêu thích và đừng lăn tăn về giá nha vì tất cả đều đồng giá 35.000đ thôi.
  • Địa chỉ: 535 Phạm Văn Đồng, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
3. Nướng Ngói 126 
Nếu bạn thích cảm giác tụ tập bạn bè cùng nhau trò chuyện rồi thưởng thức các món nướng nóng hổi hãy thử qua quán Nướng Ngói 126. Đây là một trong những địa điểm ăn uống được nhiều người lựa chọn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn rất nhiều món như chân gà nướng, lưỡi vịt nướng sa tế, thịt ba rọi, vú dê nướng chao, bò nướng ngói, tôm, mực, bạch tuộc,… Giá thành khá rẻ nên các bạn yên tâm thưởng thức nha.
  • Địa chỉ: 126 Phạm Văn Đồng, P. 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
4. Kem Tuti
Gợi ý tiếp theo dành cho các bạn hảo ngọt khi thưởng thức một ly kem mát lạnh giữa tiết trời “nóng hầm hập” của Sài Gòn. Một ly kem có vị ngọt thanh chứ không hề ngọt gắt. Ngoài ra, kem được hòa quyện với sữa đặc, đậu phộng và dừa nạo sẽ tạo nên một phần kem hoàn hảo khiến bạn không thể kiềm lòng.
  • Địa chỉ: 297 Phạm Văn Đồng, P. 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
5. Bánh cống 
Gợi ý cuối cùng trong những địa điểm ăn uống ở Gò Vấp không thể bỏ qua chính là quán bánh cống trên đường Lý Thường Kiệt. Lớp bánh giòn tan được trộn với đậu xanh, thịt, tôm,… ăn kèm với rau sống và nước chấm chua ngọt khiến nhiều người vừa ăn vừa không ngừng khen ngon.
  • Địa chỉ: 6 Lý Thường Kiệt, P. 4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Trên đây là một số địa điểm ăn uống theo tiêu chí ngon – bổ – rẻ mà BKC gợi ý cho các bạn sinh viên. Những địa điểm này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ghé qua bởi giá thành hợp lý, món ăn ngon miệng.

LIÊN KẾT NHANH

TIN MỚI CẬP NHẬT

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) trong giáo dục đề cập đến việc ứng dụng...
Thời gian vừa qua Chuyến xe hướng nghiệp BKC đã đi đến gặp gỡ các...
Trong buổi Lễ Tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2 niên khóa 2021 – 2024, TS....