Vững tay nghề - Giỏi chuyên môn - Sáng tâm đức

BKC hỗ trợ mùa dịch, miễn giảm học phí HK2 cho sinh viên

Đại dịch Covid-19, nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng rất nhiều khiến đa số các sinh viên lo sợ khi theo học các lĩnh vực chịu sức ép nặng nề của dịch bệnh.
Tuy nhiên, hiện tại, để khuyến khích người học, tạo động lực cho sinh viên thì BKC vẫn giữ mức học phí như năm học trước. Thậm chí, đáp lại lời kêu gọi hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 của Bộ LĐ-TB&XH, nhằm tăng tỷ lệ nguồn nhân lực chất lượng cao, hoàn thiện từ kiến thức đến các kỹ năng.
Hiểu được điều đó, BKC quyết định miễn giảm tất cả ngành nào mà quyết định giảm 20% học phí học kỳ 2 cho sinh viên chính quy khóa 2019, khoá 2020 và khóa 2021.

Theo đại diện nhà trường, chính sách này nhằm san sẻ một phần khó khăn cùng phụ huynh và các em học sinh để giảm đi áp lực về kinh tế, tạo niềm tin và sức mạnh cùng nhau cố gắng trong những ngày tháng “hậu đại dịch”.

Trước đó, BKC cũng đã miễn giảm học phí học kỳ 1 cho sinh viên khóa 19, khóa 20 và hỗ trợ những Tân sinh viên nhập học năm 2021. Đây là một trong những hoạt động nhằm truyền tải thông điệp “BKC luôn đồng hành và hỗ trợ Phụ huynh – Sinh viên vượt qua khó khăn”. Không chỉ thế, những phần quà thực phẩm cũng được BKC trao tận tay từng sinh viên gặp khó khăn do kẹt lại tại Sài Gòn khi đại dịch Covid diễn ra phức tạp.

Mong rằng, những “món quà” nho nhỏ sẽ tạo động lực để các em sinh viên BKC học tập thật tốt và Phụ huynh giảm được một phần áp lực kinh tế.

 

LIÊN KẾT NHANH

TIN MỚI CẬP NHẬT

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) trong giáo dục đề cập đến việc ứng dụng...
Thời gian vừa qua Chuyến xe hướng nghiệp BKC đã đi đến gặp gỡ các...
Trong buổi Lễ Tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2 niên khóa 2021 – 2024, TS....