Phòng Hành chính – Tổng hợp là đơn vị tham mưu cho Hiệu trưởng, chịu trách nhiệm tổ chức triển khai và quản lý thống nhất công tác hành chính – tổng hợp và quản lý cơ sở vật chất trong Trường.
+ Tham mưu cho Ban Giám Hiệu và Hội đồng khoa học về việc xây dựng mục tiêu, phương hướng, qui mô, chương trình, phương pháp đào tạo các ngành và chuyên ngành đào tạo của trường.
NHIỆM VỤ
1. Ban hành các văn bản quản lý thuộc lĩnh vực do Phòng phụ trách; có trách nhiệm hướng dẫn, giám sát các đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện các văn bản quản lý đó tại Trường.
2. Các công tác hành chính, tổng hợp, thống kê, giao ban, văn thư, lưu trữ của Nhà trường. Hướng dẫn tổ chức, kiểm tra, giám sát thực hiện công tác tổng hợp, thống kê, giao ban hàng tháng/quý/năm.
3. Làm đầu mối trong việc tổ chức công tác hiếu - hỉ, lễ tân, giao tiếp đối nội - đối ngoại và các buổi lễ, hội nghị của Nhà trường, thực hiện công tác hậu cần phục vụ các hoạt động của Nhà trường.
4. Làm đầu mối theo dõi, quản lý toàn bộ cơ sở vật chất, tài sản cố định, phương tiện, thiết bị và chủ trì phối hợp với các phòng chức năng, các đơn vị có liên quan tổ chức thanh lý tài sản hết khấu hao, hư hỏng không sử dụng được hoặc không còn nhu cầu sử dụng. Tham gia nghiệm thu và nhập vào sổ tài sản của trường trước khi đưa vào sử dụng tài sản, thiết bị mới từ các nguồn khác nhau.
5. Quản lý, tư vấn hỗ trợ vận hành, ứng dụng và phát triển hệ thống phần mềm, thiết bị công nghệ thông tin, mạng máy tính, điện thoại trong toàn Trường.
6. Làm đầu mối và thường trực trong công tác bảo vệ cơ quan, phòng cháy chữa cháy, phòng chống thiên tai.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng giao.