Vững tay nghề - Giỏi chuyên môn - Sáng tâm đức

TƯNG BỪNG LỄ KHAI MẠC HỘI THAO TRUYỀN THỐNG BKC NĂM HỌC 2020 – 2021

Ngày 03/10/2020 tại sân bóng 15K, Hội thao BKC năm học 2020 – 2021 đã chính thức khai mạc trong không khí tưng bừng, sôi nổi cùng sự hiện diện của BGH nhà trường, quý thầy cô của các khoa, toàn thể cán bộ nhân viên, giảng viên BKC và sự góp mặt của đông đảo các bạn sinh viên BKC.
Tiến sĩ Hoàng Văn Phúc – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội thao truyền thống BKC


Phát biểu tại buổi lễ khai mạc Tiến sĩ Hoàng Văn Phúc hoà mình trong màu áo của BKC vui mừng chào đón toàn thể BKC về tham dự hội thao. Thầy cũng nhấn mạnh tinh thần đoàn kết, trung thực, khách quan, cao thượng trong thi đấu. Đồng thời thể hiện tinh thần sinh viên BKC năng động, tự tin và hội nhập. 

Hội thao truyền thống BKC đã diễn ra sôi nổi và hào hứng với các bộ môn thi đấu và những cuộc tranh tài đầy gay cấn và hồi hộp cho đến phút chót đến từ hơn 200 vận động viên: Kéo co, nhảy bao bố, mò kim đáy bể và bộ môn thể thao vua bóng đá.

Hội thao truyền thống BKC là một hoạt động có ý nghĩa rất lớn đối với thầy và trò trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn. Hội thao BKC không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết mà còn thể hiện sức trẻ và tinh thần năng động BKC.

Hi vọng rằng tất cả các bạn sinh viên và các thầy, cô giáo đã có một mùa hội thao sôi nổi và ý nghĩa!


Hạng mục thi đấu của môn thể thao bóng đá trong khuôn khổ hội thao truyền thống BKC vẫn diễn ra với những trận cầu nẩy lửa, đầy kịch tính và đỉnh cao của vòng bảng. Cùng đón xem và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ các bạn sinh viên BKC nhé.

Cùng BKC nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Lễ khai mạc Hội thao truyền thống BKC năm 2020 – 2021.


LIÊN KẾT NHANH

TIN MỚI CẬP NHẬT

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) trong giáo dục đề cập đến việc ứng dụng...
Thời gian vừa qua Chuyến xe hướng nghiệp BKC đã đi đến gặp gỡ các...
Trong buổi Lễ Tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2 niên khóa 2021 – 2024, TS....