Vững tay nghề - Giỏi chuyên môn - Sáng tâm đức

Bạn biết gì về ngành Quản trị mạng máy tính?

Hiện nay, nền công nghệ với tốc độ phát triển vượt bậc, các doanh nghiệp, công ty cũng phải tiếp cận với khối lượng thông tin, dữ liệu để duy trì hệ thống kinh doanh. Vì thế, ngành Quản trị mạng máy tính dần thu hút được nhiều bạn trẻ bởi nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành này khá cao.

1. Ngành Quản trị mạng máy tính là gì?

Quản trị mạng máy tính – ngành học được nhiều người nhận định là một nghề “có quyền lực” trong hệ thống mạng. Bởi công việc chính là điều khiển hệ thống mạng của một tổ chức, doanh nghiệp giúp cho mọi thông tin hay dữ liệu của công ty được bảo mật tuyệt đối. Đồng thời, đảm bảo hệ thống mạng kết nối của các nhân viên được vận hành thông suốt.

Sinh viên khối ngành ngôn ngữ tại BKC

2. Ngành Quản trị mạng máy tính tại BKC học gì?
Sinh viên theo học ngành Quản trị mạng máy tính tại BKC được trang bị các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về công nghệ phần mềm, hệ thống thông tin, kỹ thuật máy,…
Ngoài ra, BKC còn kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp để tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các kỳ kiến tập, thực tập để nâng cao tay nghề từ sớm. Từ đó, sinh viên có thể tiếp cận với công việc thực tiễn ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường và sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng yêu cầu của Doanh nghiệp.
3. Cơ hội nghề nghiệp của ngành Quản trị mạng máy tính?
  • Triển khai và duy trì tất cả các phần mềm cùng với phần cứng chuyên dụng trong một Doanh nghiệp, công ty.
  • Giám sát và xử lý các tình huống gặp sự cố kỹ thuật mạng.
  • Chuyên viên phát triển phần mềm mạng và phát triển hệ thống.
  • Quản lý, theo dõi, giám sát các hoạt động của hệ thống mạng thuộc Doanh nghiệp, công ty, cơ sở kinh doanh.
BKC luôn đồng hành cùng các em sinh viên trên hành trình thực hiện ước mơ và không ngừng xây dựng chương trình đào tạo chất lượng. Đến với BKC, các em sẽ được học tập trong môi trường tiện nghi, hiện đại cũng như tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, sự kiện trong suốt quá trình học.

LIÊN KẾT NHANH

TIN MỚI CẬP NHẬT

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) trong giáo dục đề cập đến việc ứng dụng...
Thời gian vừa qua Chuyến xe hướng nghiệp BKC đã đi đến gặp gỡ các...
Trong buổi Lễ Tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2 niên khóa 2021 – 2024, TS....