Vững tay nghề - Giỏi chuyên môn - Sáng tâm đức

Tìm hiểu 4 ngành mới tại BKC

Kinh tế Việt Nam đang không ngừng phát triển vượt bậc, nhu cầu nhân lực trong hầu hết các ngành nghề ngày càng cao. Vì thế, theo tiến trình phát triển, năm 2022, BKC tiếp tục mở thêm 4 ngành mới để các em có thể lựa chọn.
CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM: đây là ngành học chuyên về lĩnh vực bảo quản, chế biến thực phẩm, quy trình an toàn thực phẩm,… nhằm tối ưu hoá nhu cầu phục vụ ăn uống.
Sinh viên theo học ngành Công nghệ thực phẩm được đào tạo chuyên sâu về các kiến thức liên quan đến hóa học, sinh học, vệ sinh an toàn thực phẩm, cách lựa chọn nguyên liệu chế biến, đánh giá chất lượng thực phẩm,…
Ngoài ra, sinh viên còn được bổ sung các kỹ năng cần thiết khác như phân tích nhu cầu của khách hàng, vận hành và quản lý chất lượng sản phẩm, điều hành sản xuất.
KỸ THUẬT MÁY LẠNH VÀ ĐIỀU HOÀ KHÔNG KHÍ: ngành học tích hợp kiến thức nhiều lĩnh vực nhằm hướng đến việc lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống điện – điện lạnh.
NGÔN NGỮ HÀN: ngành học “hot” bởi văn hoá và quá trình hợp tác kinh tế – xã hội giữa Việt Nam – Hàn Quốc không ngừng được thúc đẩy.
Sinh viên khi theo học ngành Ngôn ngữ Hàn sẽ được đào tạo đầy đủ những kiến thức nền tảng về ngôn ngữ, văn hóa,… của Hàn Quốc.
Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị thêm những kỹ năng quan trọng như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, dịch thuật, biên dịch, làm việc nhóm. BKC còn tạo cơ hội để sinh viên tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa Việt – Hàn.
CÔNG NGHỆ MAY: đáp ứng nhu cầu về may mặc, thời trang thông qua hệ thống sản xuất công nghiệp hiện đại. Sinh viên được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu trong lĩnh vực may thời trang để làm cơ sở cho việc áp dụng những nguyên lý kỹ thuật và các kỹ năng thực hành vào quá trình quản lý và vận hành hoạt động kinh doanh trong ngành may mặc. 

LIÊN KẾT NHANH

TIN MỚI CẬP NHẬT

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) trong giáo dục đề cập đến việc ứng dụng...
Thời gian vừa qua Chuyến xe hướng nghiệp BKC đã đi đến gặp gỡ các...
Trong buổi Lễ Tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2 niên khóa 2021 – 2024, TS....