Cơ hội việc làm hấp dẫn của ngành Thương mại điện tử

Thị trường Thương mại điện tử tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ và được nhận định sẽ “tăng tốc” trong những năm tới.
Đó chính là lý do vì sao ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học ngành Thương mại điện tử.
Đồng thời, nhu cầu nguồn nhân lực ở lĩnh vực Thương mại điện tử được đánh giá sẽ nằm trong danh sách những ngành nghề được các doanh nghiệp, công ty săn đón trong tương lai.
Bạn biết gì về Thương mại điện tử?
Thương mại điện tử là hình thức kinh doanh trực tuyến – sử dụng nền tảng công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của Internet để thực hiện các giao dịch mua bán, trao đổi, thanh toán hàng hóa.
Đây là lĩnh vực tiềm năng để các doanh nghiệp vừa – nhỏ phát triển và trở thành cơ hội cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh theo mô hình mới.
Chương trình đào tạo ngành Thương mại điện tử tại BKC:
Thời gian thực hành chiếm đến 70% thời lượng học tập.
Thường xuyên tham gia các kỳ kiến tập, thực tập tại các Doanh nghiệp, công ty.
Trao dồi những kiến thức về kinh tế, tổ chức kinh doanh.
Khai thác thông tin, mở rộng thị trường kinh doanh.
Tiếp cận một số môn học liên quan đến kinh tế thương mại, marketing điện tử, kỹ thuật nghiệp vụ thương mại.
Sinh viên tốt nghiệp ngành Thương mại điện tử đảm nhận các vị trí sau:
Nhân viên kinh doanh, chuyên viên marketing.
Chuyên viên quản trị, xây dựng các hệ thống giao dịch thương mại, kinh doanh trực tuyến tại các công ty, doanh nghiệp.
Chuyên viên lập dự án, hoạch định chính sách phát triển công nghệ thông tin.
Tư vấn viên cho các công ty tư vấn.
Giảng viên ngành Thương mại điện tử tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp.
Đây là ngành học đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bởi cơ hội việc làm rộng mở, quá trình thăng tiến trong công việc rõ ràng bởi nhu cầu tuyển dụng ngày càng nhiều đối với sinh viên theo học ngành này. BKC đã đào tạo ra nhiều sinh viên của ngành Thương mại điện tử có việc làm và sở hữu mức thu nhập đáng ngưỡng mộ.
.
.
.
.