Hội giảng cấp trường năm 2021: BKC – Cơ hội đổi mới, làm chủ công nghệ

Từ ngày 12/01/2021, Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn khai mạc Hội giảng cấp trường năm học 2020 – 2021. Hội giảng là cơ hội để các nhà giáo chia sẻ những bài giảng cập nhật ứng dụng công nghệ 4.0 cũng như khẳng định kỹ năng giảng dạy và kỹ năng nghiệp vụ. Hội đồng giám khảo là các Thạc sĩ, Chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy đến từ các trường cũng như Doanh nghiệp:
Thạc sĩ Giáo dục – Chuyên gia Tâm lý Chế Dạ Thảo có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu tâm lý của học sinh sinh viên sẽ đánh giá phương pháp giảng dạy hiệu quả đến từ các giảng viên.
Thạc sĩ Phan Hùng – Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn Thiết kế xây dựng và Thương mại Hoàng gia người sẽ nhìn nhận khách quan về ứng dụng thực tiễn bài giảng áp dụng trong doanh nghiệp.
Tiến sĩ Hoàng Văn Phúc – Hiệu trưởng nhà trường nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, quản lý và giáo dục.
Thạc sĩ – Nguyễn Hoàng Hưng – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, quản lý và giáo dục. Đặc biệt ở lĩnh vực Kinh tế.
Đại diện nhà trường, Tiến sĩ Hoàng Văn Phúc – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu: “Hội giảng là hoạt động chuyên môn được BKC tổ chức định kỳ nhằm đánh giá khách quan năng lực thực tế của đội ngũ cán bộ nhà giáo. Từ đó có định hướng xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng trình độ chuyên môn phù hợp với điều kiện thực tế và yêu cầu đổi mới của giáo dục…”
Mỗi Khoa thực hiện trình giảng 01 bài, thời gian 45 phút theo bài giảng đăng ký (bài giảng lý thuyết, bài giảng thực hành hoặc bài giảng tích hợp). Mọi hoạt động của Hội giảng được Ban tổ chức điều hành, giám sát, đôn đốc tiến độ, kiểm soát chất lượng công việc; qua đó kịp thời chỉ đạo, rút kinh nghiệm đối với những vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức Hội giảng.
Hội giảng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các giáo viên trực thuộc các khoa, toàn thể cán bộ nhân viên BKC. Kết quả Hội giảng phần nào phản ánh chất lượng giảng dạy tại BKC, tạo dựng phong trào thi đua dạy tốt học tốt trong nhà trường.
.
.
.
.